the other side of heaven

ito ang trip ng buhay ko... tara sakay ka, ako bahala sayo...

November 6, 2009

Finally..

Finally this time ngayong araw na itech, bonggang bonga ko na po, i-apdet itech na blog akecth.. grabe sa many many na work ketch di man lang me makapag-sight at mag pass by sa blog ko..

Sobra damin na ngyari sa buhay ko..

Umpisan natin:

1. unang una alam na ng family matter na bakla aketch at no way na silang magawa kasi, here I am nag laladlad na ng kapa, pero diskrit-diskritan pa rin ang lola mo kasi nga syempre kakahiya naman sa family ko.

2. pangalawa very colorful ang life na ng lola mo kasi nakakuha na akecth ng blessing gn modre kecth, kasi nga kumusta naman 48 na kami ng jowaers kecth hide pa rin kami ng hide sa relationship namin, and yesterday once more ok ng ang mudra kecth at ang hombre ko.. taray dba?

3. ganun pa rin sa work pa hombre pa rin ang lolo mo, pero never pa naman sila ng ask ng tuni-toneladang question and answer portion sa akin, dedma lang ang lola mo sa mga gossip gay..

this time i promise ko na talaganag sa myself ko and me and I na bibisitahin ko na itong blog ko araw araw kahit may sakit man o wala.. o dba taray..

cge salamat sa pagbisita mga kaibigan ketch..
hanggang sa muli.. paalam..

Ding ang bato!!!...

No comments:

 

Followers

About Me

My photo
Quezon city, Philippines
Damn Hot and Horny