the other side of heaven

ito ang trip ng buhay ko... tara sakay ka, ako bahala sayo...

October 25, 2008

one night stand

mahilig ako sa online games.. halos wala na nga akong ginagawa sa bahay kundi mag games lang mejo bored na ako ang ginawa ko nag chat ako, di talaga ako mahilig mag chat, nag try me sa mirc, doon someone invited me to join bi-manila..

first time ko sa channel na ito halos lahat ng tao mga bisexual and gays. din miguel mack me at nag usap kami about ourselves and getting all the info like asl or trade ng pix, mejo takot ako magbigay ng pix baka mga kakilala ko yon pero sabi ko " cge na nga" ayon binigay din nya sa akin, cute sya gwapo fuckable sobra..

nagustuhan naman nya ako kaya we decided to meet up each other nag coffee kami sa starbucks, usap-usap he is 23yrs old, hanggang sa wala na kaming magpag-usapan we decided na mag motel kami jan sa recto sa halina, he paid for it, i think 250 for 2hrs enough na yon para magparaos kami..

pagpasok namin sa room mejo ok naman, aircon tapos xrated movie agad nyang hinalikan ako at kinapa ang matigas kong kargada, halos baliw na baliw kami sa isa parang uhaw na uhaw kami, ag sarap nyang magkiss, mag lick at napapamoan talaga ako, kinakagat nya utong ko tapos pagdating sa baba galing nyang mag foreplay, he sucked me then putchak sarap ng bibig nya, mainit, napapansin ko mejo nag ga-gag reflex sya mejo may kalakihan kasi kargada ko, pero sobra ag galing nya mag bj.

so pagkatapos nya ako naman ang aararo sa kanya, kung ano ginawa nya sa akin ginawa ko rin, may pinagmamalaki din pala sya mas malaki yong sa kanya i think mga 7.5.

di kami na kontento nag 69 kami, ginawa namin as if last day na namin sa mundo, din tumayo sya niyakap nya ako sabay bulong fuck daw nya ako sobrang gulat ako kinakabahan, naeexcite.. hanggang napa-oo nya ako..

pumayag ako na tirahin nya unang attempt palang nya ang sakit, napatadyak ako, first time ko pero gusto ko rin makaranas pinilit ko ang sakit, dinadagdagan nya ng lubricant para madali makapasok, hanggang sa dahan dahan na itong pumasok, dahan dahan din syang kumakadyot sabay kagat ako sa unan.. pero putchak ang sarap na masakit.. napansin kong unti-unting bumibilis ang kadyot nya hanggang sa naramdaman ko na lang yumakap sya sa akin ng mahigit, nalabasan na pala sya..

ang ginawa nya ay bj nya ako hanggang sa labasan ako sa bibig nya... nag mag-cr ako napansin ko dinugo pala ako.. pero sabi nya sa umpisa lang daw yan. naka 3 round kami tatlong beses din nya akong finuck.

ng umuwi na kami papuntang qc ako sya naman ay pa taft, hinatid ko sya hanggang quiapo,pagbaba nya after 5 mins naka rec ako ng text na kung pd delete ko na raw number nya kasi gusto nya one night stand lang.

sayang, i texted him if he wants to do it some other time pero nag textback sya ayaw na daw nya..
hanggang ngayon naiisip ko pa rin sya dahil alam ko sya ang unang taong binigay ko ang aking virginity.

sana makita kita ulit...


10 comments:

Anonymous said...

wow...

confession ba ito?

how does it feel tol?

lucas said...

"wala na kaming magpag-usapan we decided na mag motel kami..."---hahaha!kelangan talaga maraming usapan. hahaha!

Kris Canimo said...

pang KK ang post na ito ah!

. said...

Sadyang ganun talaga minsan. Naranasan ko na yan dati. Matapos may mangyari, ako ang nagdedelete ng number. Minsan kasi, may mga bagay tayo na gusto kalimutan.

Lalo na ang mga bagay na alam nating labag sa ating kalooban.

Myk2ts said...

i hope you guys did it with protection :)ganun talaga sigurominsan... may mga mapaglaro sa pagibig. wag mawawalan ng pagasa :)

Turismoboi said...

hmmmmmmmmmmm tnx for dropping by my spot

_ice_ said...

wahhhh

naman xrated ba to dito hehehe

masarap ba tol?

bai said...

dpat kasi di tayo madaling ma.attached..

but imposible pa rin..

lalo na pag first time..

hahahaa..

Anonymous said...

baka naman naghahanap lang siya ng VIRGIN at pagkatapos niyang pagparausan at kunin ang virginity eh iiwanan niya. hmmmp. yoko ng mga ganyang one night stand. gusto ko anytime anywhere hehehe!

Anonymous said...

Imposible kasing malilimutan ang first time. Hindi rin puedeng sabihin na huwag ma attach, di naman matuturuan ang puso.

 

Followers

About Me

My photo
Quezon city, Philippines
Damn Hot and Horny