the other side of heaven

ito ang trip ng buhay ko... tara sakay ka, ako bahala sayo...

October 28, 2008

sex addict

ang daming ngyari sa akin this past few days, tila ako'y isang taong uhaw na uhaw sa seks, araw-araw gabi gabi meron akong katalik, ganito ba talaga ang mga taong katulad ko o syadng epekto lang to sa pag "out" ko.

simula ng matuklasan ko ang mirc at g4m araw araw na ako nag o-online at chat para lang makahanap ng panandaliang aliw. hindi ko naman itinatanggi na ako'y malibog pero bakit ganun masyado na akong active ngayon...

halos nakatatlo ako sa isang gabi, may umaga at hapon, pero gusto ko sa gabi para matagal tagal.
ang sarap kasi.. di ko mapigilan...

napaka discreet kong tao pero isa akong bottom, nageenjoy ako sa lahat ng mga ginagawa ko
of course lagi akong may dalang condom.. ready ako palagi.

hindi ko naman pinagsisihan ang mga ginagawa ko ngayon, ginawa ko syepre ginusto ko, pero hanggang kelan kaya ako maging ganito?

ano kaya mangyayari sa akin pagdating ng panahon, may magmamahal pa kaya sa akin ng totoo, hanggang kelan kaya ako mag hihintay,

kung meron man mamahalin ba nya ako ng buong buo na walang halong pandidiri?

17 comments:

bai said...

for now..
ur lucky coz active sex life mo..
yung iba nga they have to pay
just to get laid..

kaya lang..
sex talaga is better
if u do it with the one you love..
hahaaha.

dont lose hope.
you'll surely find sum1
who will love you..
despite ur being a sex addict..
you'll change naman cguro..
when you'll meet him..
hehe..

Unknown said...

ibaling mo ang iyung atensiyon sa ibang bagay. iwas iwasan mo ang pag online. nakakapayat din ang sex at kung parati kang puyat, nakakabwas sa immune system mo iyun.

Turismoboi said...

just always play safe sex

lucas said...

hmmm...

i have a post about sex addiction. you might want to check it out.

goodluck.

---
very interesting answer, janzee. sounds like you have already found the answer you're a looking for afterall :)

btw, i prefer vanilla ice cream than lollipops...

peace out!

Dear Hiraya said...

hindi mo ba talaga kayang pigilan?? hahaha
kalibugan lang yan hahahaha

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

. said...

Normal lang yan parekoy. Noong kabataan ko, naghangad rin akong maging sex adik gaya mo. It so happened na mabilis akong nabulag sa pag-ibig kaya nasolo ng isang tao ang buong kalibugan ko.

Magsasawa ka rin.

JanZeE_tripper said...

@kasper - bitaw tol.. i still believe in destiny malay ko anjan lang sya sa tabi ko, o dito lang pala sa blog hahaha

@ trip - nakakapayat.. talaga.. tnx sa paalala

JanZeE_tripper said...

@kasper - bitaw tol.. i still believe in destiny malay ko anjan lang sya sa tabi ko, o dito lang pala sa blog hahaha

@ trip - nakakapayat.. talaga.. tnx sa paalala

JanZeE_tripper said...

@turismoboi - tnx tol..i will

@ron - i hate you hahahaha bakit mo pinost nagjojoke lang ako...

JanZeE_tripper said...

@fjord - ndi ko alam tol.. pano ba pigilan?

@mugen - naku tol.. ayaw ko munang ma in-love.. hehehehe good for you? masaya ba p[ag may karelasyon na lalaki?

MkSurf8 said...

sooner (or probably later?), you'll have a fill of it that you find it too ordinary. but while you're still enjoying it now, always practice safe sex dude. :-)

. said...

Hindi ako makakasagot ng tanong mo dude, nag-aadjust ako sa pagiging buhay single ko.

JanZeE_tripper said...

@mksurf8 - salamat sa dalaw tol.. yah tnx safe sex na ako lagi tol..

@mugen - bkt naman di mo masagot ang tanong ko, dba sabi mo meron ka na ka relasyon hehehe, cge cguro i need to have one para malaman ko ang sagot.. tnx tol

Dabo said...

ano kaya mangyayari sa akin pagdating ng panahon, may magmamahal pa kaya sa akin ng totoo, hanggang kelan kaya ako mag hihintay,

kung meron man mamahalin ba nya ako ng buong buo na walang halong pandidiri?


this line is funny pare.. patay ka pag ikaw naman ang tinanong ng mga ganyan.. sex is just sex for pete sake..

--- --

@trip: sa pagkakaalam ko mas nakakapayat pag inlove.. nakakasira ng gym routine..etc etc.. lol :) wahhh lumalapit na naman ang cynism sa akin..

The Mikologist said...

nangyari din sa kin yan.
halos araw-araw. may isang eksena pa:

Workmate: Bakit late ka na naman?

Miko: Na-underestimate ko kasi ung travel time.

Workmate: Anong travel time? Eh walking distance lang ang bahay mo d2 sa office.

Miko: Eh, uhm, sa ibang bahay kasi ako natulog, hehehe, natake home ako. ang layo pala ng antipolo d2 sa taft noh?


hahaha. it was funny at that time, pero i realized, parang icing ng isang cake, puro tamis pero hindi nakakabusog.

so i decided na bumalik d2 sa probinxa. at d2 maghahanap ng isan g taong kukulitin ko habang-buhay.
=P

Anonymous said...

wow 3 times in a day!

thats terrific. ang lakas ng resistensya mo hehehe..

ganyan din ako dati nung bago ko pa lang tinanggap na hindi ako straight and i must say na enjoy talaga!

Just be safe! Ü

Unknown said...

you know...sometimes it's JUST about sex...and thats ok. as long as you know what you want and what the reason behind your sexcapades.

if you find someone for keeps and if he loves you, he should be able to look beyond your past.

lastly, PRACTICE SAFE SEX! :)

~kinesics

 

Followers

About Me

My photo
Quezon city, Philippines
Damn Hot and Horny